Dạ anh chị cho em hỏi: Công ty em có thuê nhà làm văn phòng (10tr/tháng) và làm việc tại địa điểm này, còn địa chỉ trụ sở chính ở nhà sếp (không mất tiền thuê). Cả nhà làm văn phòng và nhà trụ sở chính đều không đưa vào chi phí công ty, ko hạch toán vào sổ sách.
Vừa rồi công ty có đầu tư làm 1 hệ tủ chứa hồ sơ tổng cộng 100 triệu bao gồm VAT (thuê công ty khác làm, có ký hợp đồng và nghiệm thu, quyết toán đầy đủ).
Vậy cho em hỏi giờ em sẽ đưa vào chi phí sửa chữa lớn văn phòng có đúng không ạ?
Khi nhận hóa đơn em hạch toán: Nợ 242, nợ 1331/Có 331/1121, phẩn bổ trong vòng 2 năm, hàng tháng phân bổ Nợ 6423/có 242.
Mong nhận được hướng dẫn của các anh chị ạ!
Em xin cảm ơn!
Vừa rồi công ty có đầu tư làm 1 hệ tủ chứa hồ sơ tổng cộng 100 triệu bao gồm VAT (thuê công ty khác làm, có ký hợp đồng và nghiệm thu, quyết toán đầy đủ).
Vậy cho em hỏi giờ em sẽ đưa vào chi phí sửa chữa lớn văn phòng có đúng không ạ?
Khi nhận hóa đơn em hạch toán: Nợ 242, nợ 1331/Có 331/1121, phẩn bổ trong vòng 2 năm, hàng tháng phân bổ Nợ 6423/có 242.
Mong nhận được hướng dẫn của các anh chị ạ!
Em xin cảm ơn!