- Tham gia
- 23/11/22
- Bài viết
- 8
- Thích
- 1
Nhờ mọi người hỗ trợ giúp em.
Tháng 3 và 4 cùng 1 khách hàng, bên cty em có xuất hoá đơn bán hàng cho bên khách. Hiện tại khách hàng trả hàng và xuất hoá đơn lại cho bên em (dưới hoá đơn có ghi rõ trả hàng cho hoá đơn nào) và kèm biên bản. Bên em đã nhận hoá đơn rồi và hạch toán theo hướng dẫn hàng bán bị trả lại.
Kế toán trưởng nói em là em xuất hoá đơn điều chỉnh giảm 2 tờ hoá đơn tháng 3 và 4, cập nhật lại tờ khai thuế 2 tháng đó và nộp lại (cty nộp tờ khai thuế theo tháng). Em không biết vậy có đúng theo quy định hoá đơn hiện tại không.
Mong được hỗ trợ, em cảm ơn!
Tháng 3 và 4 cùng 1 khách hàng, bên cty em có xuất hoá đơn bán hàng cho bên khách. Hiện tại khách hàng trả hàng và xuất hoá đơn lại cho bên em (dưới hoá đơn có ghi rõ trả hàng cho hoá đơn nào) và kèm biên bản. Bên em đã nhận hoá đơn rồi và hạch toán theo hướng dẫn hàng bán bị trả lại.
Kế toán trưởng nói em là em xuất hoá đơn điều chỉnh giảm 2 tờ hoá đơn tháng 3 và 4, cập nhật lại tờ khai thuế 2 tháng đó và nộp lại (cty nộp tờ khai thuế theo tháng). Em không biết vậy có đúng theo quy định hoá đơn hiện tại không.
Mong được hỗ trợ, em cảm ơn!