- Tham gia
- 11/4/20
- Bài viết
- 15
- Thích
- 0
Công ty em là công ty Thương mại hiện phát sinhvấn đề sau:
Khi nhân được thông tin sản phẩm bên mình bán bị lỗi phải đổi sản phẩm khác cùng loại cho khách hàng bên em sẽ liên hệ với nhà cung cấp hàng cho bên em để đổi sản phẩm lỗi. Sau khi nhận được sản phẩm bảo hành của nhà cung cấp thì bên em sẽ thực hiện đổi trả cho khách hàng đã mua hàng bên em. Vậy em sẽ hạch toán như thế nào đối với 2 trường hợp
1. Nhân được hàng của nhà cung cấp đổi sản phẩm
2. Đổi trả hàng cho khách
3. Với cả 2 trường hợp trên thì có phải xuất hóa gì không a?
Khi nhân được thông tin sản phẩm bên mình bán bị lỗi phải đổi sản phẩm khác cùng loại cho khách hàng bên em sẽ liên hệ với nhà cung cấp hàng cho bên em để đổi sản phẩm lỗi. Sau khi nhận được sản phẩm bảo hành của nhà cung cấp thì bên em sẽ thực hiện đổi trả cho khách hàng đã mua hàng bên em. Vậy em sẽ hạch toán như thế nào đối với 2 trường hợp
1. Nhân được hàng của nhà cung cấp đổi sản phẩm
2. Đổi trả hàng cho khách
3. Với cả 2 trường hợp trên thì có phải xuất hóa gì không a?