- Tham gia
- 12/8/19
- Bài viết
- 67
- Thích
- 6
Chào anh/chị:
Cho e hỏi, nhân dịp cuối năm sau khi tổng kết lợi nhuận có lãi Công ty e có tổ chức cho nhân viên đi du lịch. Vạy để đưa chi phí này vào chi phí tính thuế TNDN em có hồ sơ là hóa đơn tài chính và hợp đồng tổ chức tour du lịch thì có cần làm thêm hồ sơ gì nữa không hặc có cần bắt buộc phải trích quỹ khen thưởng phúc lợi ko ạ?
Mong mọi người hỗ trợ, em cảm ơn!
Cho e hỏi, nhân dịp cuối năm sau khi tổng kết lợi nhuận có lãi Công ty e có tổ chức cho nhân viên đi du lịch. Vạy để đưa chi phí này vào chi phí tính thuế TNDN em có hồ sơ là hóa đơn tài chính và hợp đồng tổ chức tour du lịch thì có cần làm thêm hồ sơ gì nữa không hặc có cần bắt buộc phải trích quỹ khen thưởng phúc lợi ko ạ?
Mong mọi người hỗ trợ, em cảm ơn!