- Tham gia
- 16/8/22
- Bài viết
- 5
- Thích
- 1
Em chào Anh Chị!
Từ tháng 01.24 bên em đã nộp hồ sơ chuyển quận, tuy nhiên đến nay việc kiểm tra thuế vẫn chưa hoàn thành, do đó hồ sơ chuyển quận cũng chưa được thực hiện. Tuy nhiên, bên cty em đã chuyển qua văn phòng mới do văn phòng cũ k còn thuê được. Thuế bảo em phải đăng ký văn phòng đại diện ở quận mới tuy nhiên bên em không muốn, vì muốn thuế hoàn thành hồ sơ chuyển quận để làm giấy phép mới. Theo em thấy nếu làm văn phòng đại diện rồi đến khi chuyển quận hoàn thành lại chuyển từ văn phòng đại diện công ty qua trụ sở chính thì thế nào ạ, nếu k làm văn phòng đại diện thì chi phí ở văn phòng mới sẽ không được tính. Có phương án nào k làm văn phòng đại diện vẫn được tính không, vì vấn đề chuyển quận là do thuế ngâm hồ sơ chứ đâu phải do cty em. Trong thời gian chuyển quận bên em vẫn được xuất hóa đơn. Em rất mong nhận được câu trả lời từ các anh chị. Em cảm ơn rất nhiều.
Từ tháng 01.24 bên em đã nộp hồ sơ chuyển quận, tuy nhiên đến nay việc kiểm tra thuế vẫn chưa hoàn thành, do đó hồ sơ chuyển quận cũng chưa được thực hiện. Tuy nhiên, bên cty em đã chuyển qua văn phòng mới do văn phòng cũ k còn thuê được. Thuế bảo em phải đăng ký văn phòng đại diện ở quận mới tuy nhiên bên em không muốn, vì muốn thuế hoàn thành hồ sơ chuyển quận để làm giấy phép mới. Theo em thấy nếu làm văn phòng đại diện rồi đến khi chuyển quận hoàn thành lại chuyển từ văn phòng đại diện công ty qua trụ sở chính thì thế nào ạ, nếu k làm văn phòng đại diện thì chi phí ở văn phòng mới sẽ không được tính. Có phương án nào k làm văn phòng đại diện vẫn được tính không, vì vấn đề chuyển quận là do thuế ngâm hồ sơ chứ đâu phải do cty em. Trong thời gian chuyển quận bên em vẫn được xuất hóa đơn. Em rất mong nhận được câu trả lời từ các anh chị. Em cảm ơn rất nhiều.