APP BCTC - Hỗ trợ kế toán, kiểm toán
1 / 5
2 / 5
3 / 5
4 / 5
5 / 5
1 / 5
2 / 5
3 / 5
4 / 5
5 / 5

Cần hỏi Hồ sơ để đưa vào chi phí hợp lý về khoản chi tiền nhân viên khi công ty không đi du lịch?

Thuy0907

Kế Toán
Tham gia
27/9/19
Bài viết
8
Thích
0
Em chào anh chị!
Anh chị giúp em vấn đề này với ạ!
- Công ty em năm nay không tổ chức đi du lịch cho nhân viên, giám đốc biểu chi 1 người 2.500.000đ thay cho việc công ty không đi du lịch.
Vậy để đưa số tiền nay vào chi phi hợp lý khi tính thuế TNDN thì em cần những chứng từ và hồ sơ gì ạ!
Mong anh chị trả lời giúp em. Em chân thành cảm ơn ạ!
 

HoangDung

Kế Toán Tổng Hợp
Tham gia
14/8/19
Bài viết
915
Thích
238
Em chào anh chị!
Anh chị giúp em vấn đề này với ạ!
- Công ty em năm nay không tổ chức đi du lịch cho nhân viên, giám đốc biểu chi 1 người 2.500.000đ thay cho việc công ty không đi du lịch.
Vậy để đưa số tiền nay vào chi phi hợp lý khi tính thuế TNDN thì em cần những chứng từ và hồ sơ gì ạ!
Mong anh chị trả lời giúp em. Em chân thành cảm ơn ạ!
Chi phí phúc lợi bạn quy định trong quy chế tài chính, quy chế lương, khi chi thì có biên bản, quyết định, danh sách chi....