- Tham gia
- 7/4/20
- Bài viết
- 29
- Thích
- 0
Chào anh chị,
Bên em là cty thương mại & có 1 nghiệp vụ phát sinh như sau:
* Năm 2016: bên em mua 1 bất động sản và ghi nhận vào 2411-Mua sắm TSCĐ và đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng thời điểm đó. Tiền mua là vay ngân hàng, Chi phí lãi vay bên em cho vào 2412-XDCB dở dang. (Đã quyết toán thuế hết năm 2018 rồi ạ)
* T10-2021: Bên em đã trả khoản vay ngân hàng và tất toán. Và sếp em chuẩn bị bán tài sản trên.
Như vậy khi bán hồ sơ em cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Hóa đơn ghi như thế nào? & Giá bán tối thiếu là giá trị đang ghi sổ hay thấp hơn cũng được ạ.
Mong cả nhà hỗ trợ ạ, em cảm ơn nhiều ak.
Bên em là cty thương mại & có 1 nghiệp vụ phát sinh như sau:
* Năm 2016: bên em mua 1 bất động sản và ghi nhận vào 2411-Mua sắm TSCĐ và đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng thời điểm đó. Tiền mua là vay ngân hàng, Chi phí lãi vay bên em cho vào 2412-XDCB dở dang. (Đã quyết toán thuế hết năm 2018 rồi ạ)
* T10-2021: Bên em đã trả khoản vay ngân hàng và tất toán. Và sếp em chuẩn bị bán tài sản trên.
Như vậy khi bán hồ sơ em cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Hóa đơn ghi như thế nào? & Giá bán tối thiếu là giá trị đang ghi sổ hay thấp hơn cũng được ạ.
Mong cả nhà hỗ trợ ạ, em cảm ơn nhiều ak.