Kính gửi các anh/chị
Em có một vấn dề cần các anh/chị giúp đỡ ạ
Công ty em có thuê một cty vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, trong đó có mục thanh toán phí bảo hiểm, tuy nhiên bên em được giảm phí bảo hiểm nên công ty bảo hiểm có xuất hai hóa đơn
1. hóa đơn thu phí bảo hiểm của đơn hàng số 123
2. hóa đơn giảm phí bảo hiểm của đơn hàng só 123
thì hóa đơn số 2 ghi giảm phí bảo hiểm, công ty bảo hiểm có xuất phí và ghi âm số tiền.
Vậy cho em hỏi đúng hay là không đúng ạ. và với lĩnh vực này thì có quy định về hóa đơn chứng từ ở thông tư hay nghị định nào cụ thể không ạ. e xin nhờ các anh/chị giúp em trả lời ạ
Em có một vấn dề cần các anh/chị giúp đỡ ạ
Công ty em có thuê một cty vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, trong đó có mục thanh toán phí bảo hiểm, tuy nhiên bên em được giảm phí bảo hiểm nên công ty bảo hiểm có xuất hai hóa đơn
1. hóa đơn thu phí bảo hiểm của đơn hàng số 123
2. hóa đơn giảm phí bảo hiểm của đơn hàng só 123
thì hóa đơn số 2 ghi giảm phí bảo hiểm, công ty bảo hiểm có xuất phí và ghi âm số tiền.
Vậy cho em hỏi đúng hay là không đúng ạ. và với lĩnh vực này thì có quy định về hóa đơn chứng từ ở thông tư hay nghị định nào cụ thể không ạ. e xin nhờ các anh/chị giúp em trả lời ạ