Anh/chị cho e hỏi,
Công ty đặt vé máy bay đi công tác, đã thanh toán trước và bên bán xuất hóa đơn rồi.
Nhân viên: 1 vé đi + 1 vé về
Sếp: 1 vé đi.
Nhưng nhân viên bận không đi được, cty cũng không được hoàn tiền từ cty bán.
Thì có được kê khai toàn bộ giá trị chưa thuế và thuế trên tờ khai Quý 4 không ạ?
Kê chưa thuế = 5.956.928+357.000= 6.313.928
Thuế = 476.554
Tổng = 6.790.482
Hay loại luôn hóa đơn này ra, cho cả tổng giá trị 6.790.482 vào chi phí, cuối năm điền B4 trên QTT TNDN ạ?
Công ty đặt vé máy bay đi công tác, đã thanh toán trước và bên bán xuất hóa đơn rồi.
Nhân viên: 1 vé đi + 1 vé về
Sếp: 1 vé đi.
Nhưng nhân viên bận không đi được, cty cũng không được hoàn tiền từ cty bán.
Thì có được kê khai toàn bộ giá trị chưa thuế và thuế trên tờ khai Quý 4 không ạ?
Kê chưa thuế = 5.956.928+357.000= 6.313.928
Thuế = 476.554
Tổng = 6.790.482
Hay loại luôn hóa đơn này ra, cho cả tổng giá trị 6.790.482 vào chi phí, cuối năm điền B4 trên QTT TNDN ạ?