các anh chị cho em hỏi vấn đề này ạ.
Tháng 3/2025 ký hợp đồng thi công thời gian thi công 90 ngày. nhưng trong thời gian này do ảnh hưởng thời tiết, giải phóng mặt bằng.... nên chưa làm xong. chủ đầu tư vẫn yêu cầu hoàn thành hồ sơ quyết toán tại thời điểm tháng 7/2025, và không ký thêm gia hạn hợp đồng. nhưng thực tế, tháng 8,9,10,11 vẫn đang thi công. vậy các hóa đơn mua vật tư tháng 8,9,10,11 của công trình này có hợp lệ không ạ? hóa đơn quyết toán công trình tháng 12/2025 mới ký xuất trả cho chủ đầu tư? thì các rủi ro có thể gặp phải là gì ạ?
Tháng 3/2025 ký hợp đồng thi công thời gian thi công 90 ngày. nhưng trong thời gian này do ảnh hưởng thời tiết, giải phóng mặt bằng.... nên chưa làm xong. chủ đầu tư vẫn yêu cầu hoàn thành hồ sơ quyết toán tại thời điểm tháng 7/2025, và không ký thêm gia hạn hợp đồng. nhưng thực tế, tháng 8,9,10,11 vẫn đang thi công. vậy các hóa đơn mua vật tư tháng 8,9,10,11 của công trình này có hợp lệ không ạ? hóa đơn quyết toán công trình tháng 12/2025 mới ký xuất trả cho chủ đầu tư? thì các rủi ro có thể gặp phải là gì ạ?