- Tham gia
- 25/6/24
- Bài viết
- 12
- Thích
- 5
Công ty em quản lý Cụm công nghiệp, thường xuyên đi kiểm tra nước thải của các công ty có đạt chuẩn hay không, sau khi đem đi kiểm tra mẫu, bên kiểm tra sẽ xuất hóa đơn cho bên em, sau đó bên em sẽ xuất lại cho các công ty khác.
Vậy trên hóa đơn có cần ghi rõ "thu hộ" hay chỉ cần ghi giống bên nhà cung cấp là "Dịch vụ kiểm định" là được?
Việc thu hộ, chi hộ có cần viết biên bản hay thỏa thuận gì không các anh/chị?
Vậy trên hóa đơn có cần ghi rõ "thu hộ" hay chỉ cần ghi giống bên nhà cung cấp là "Dịch vụ kiểm định" là được?
Việc thu hộ, chi hộ có cần viết biên bản hay thỏa thuận gì không các anh/chị?