- Tham gia
- 31/10/22
- Bài viết
- 83
- Thích
- 14
Chào anh/chị,
Bên em công ty A đã tạm ngưng (03/01/2024 - 02/01/2025) có nhận được hoá đơn gia hạn thuê văn phòng (08/04/2024) của 1 công ty B cho thuê văn phòng thì chi phí đó sau thời gian tạm ngưng (Quý 1/2025) em hạch toán chi phí được không ạ? còn về thuế GTGT, trong tgian tạm ngưng em không khấu trừ, sau thời gian tạm ngưng em khấu trừ hoá đơn vào kỳ hiện tại (Quý 1/2025) đang hoạt động được không ạ?
Cảm ơn anh/chị đã xem tin ạ.
Bên em công ty A đã tạm ngưng (03/01/2024 - 02/01/2025) có nhận được hoá đơn gia hạn thuê văn phòng (08/04/2024) của 1 công ty B cho thuê văn phòng thì chi phí đó sau thời gian tạm ngưng (Quý 1/2025) em hạch toán chi phí được không ạ? còn về thuế GTGT, trong tgian tạm ngưng em không khấu trừ, sau thời gian tạm ngưng em khấu trừ hoá đơn vào kỳ hiện tại (Quý 1/2025) đang hoạt động được không ạ?
Cảm ơn anh/chị đã xem tin ạ.