Em chào cả nhà, cty phát sinh chi phí sau nhưng làm thế nào để chi phí đó là chi phí hợp lý.
Công ty em có phát sinh thuê cá nhân A sữa chữa văn phòng công ty , chi phí khoảng 100tr. Vì thuê cá nhân nên nên ko có hóa đơn, vậy bên em chỉ có hợp đồng thuê khoán ( trong hợp đồng mình thỏa thuận là cty sẽ đóng thuế tncn cho anh A), kèm CMND của anh A và chứng từ thanh toán qua ngân hàng thì đáp ứng là chi phí hợp lý chưa? cần bổ sung gì nữa ko ? mong cả nhà giúp em với. Hay có cách nào khác ko? Thanks .
Công ty em có phát sinh thuê cá nhân A sữa chữa văn phòng công ty , chi phí khoảng 100tr. Vì thuê cá nhân nên nên ko có hóa đơn, vậy bên em chỉ có hợp đồng thuê khoán ( trong hợp đồng mình thỏa thuận là cty sẽ đóng thuế tncn cho anh A), kèm CMND của anh A và chứng từ thanh toán qua ngân hàng thì đáp ứng là chi phí hợp lý chưa? cần bổ sung gì nữa ko ? mong cả nhà giúp em với. Hay có cách nào khác ko? Thanks .