- Tham gia
- 12/9/24
- Bài viết
- 41
- Thích
- 17
Em chào anh Thức & anh chị trên diễn đàn.
Bên em làm dịch vụ bảo vệ, đã xuất hoá đơn cho khách từ tháng 01/2025 (phí của tháng 12/2024) sau khi công việc hoàn thành và hoá đơn này cũng đã kê khai thuế (khai theo tháng),
Nhưng sau này phát sinh sự cố, phía khách muốn huỷ hoá đơn tháng 01/2025 và xuất lại hoá đơn khác trong tháng 05/2025.
Vậy phía bên em huỷ hoá đơn đó và làm lại Tờ khai để nộp lại thì có ảnh hưởng hưởng gì và cách khắc phục như nào.
Nhờ anh chị hướng dẫn giúp ạ.
Em cảm ơn!
Bên em làm dịch vụ bảo vệ, đã xuất hoá đơn cho khách từ tháng 01/2025 (phí của tháng 12/2024) sau khi công việc hoàn thành và hoá đơn này cũng đã kê khai thuế (khai theo tháng),
Nhưng sau này phát sinh sự cố, phía khách muốn huỷ hoá đơn tháng 01/2025 và xuất lại hoá đơn khác trong tháng 05/2025.
Vậy phía bên em huỷ hoá đơn đó và làm lại Tờ khai để nộp lại thì có ảnh hưởng hưởng gì và cách khắc phục như nào.
Nhờ anh chị hướng dẫn giúp ạ.
Em cảm ơn!