- Tham gia
- 20/8/19
- Bài viết
- 33
- Thích
- 6
Anh chị cho em hỏi về vấn đề KÊ KHAI THUẾ đối với CHI NHÁNH hạch toán PHỤ THUỘC ạ
Công ty em có trụ sở chính tại HCM, và mở chi nhánh tại Hà Nội theo hình thức Hạch toán phụ thuộc. Chi nhánh này chỉ dùng để cho các nhân viên khu vực phía Bắc ngồi làm việc, không phát sinh mua bán hàng hoá hay xuất hoá đơn GTGT. Vậy e có phải mua chữ ký số cho chi nhánh không ạ và việc này có bắt buộc ko?
Khi Nộp Tờ khai Lệ phí môn bài và nộp tiền thuế cho cơ quan quản lý thuế ở Hà Nội phải dùng CKS của chi nhánh phải ko ạ, và phải đăng ký nộp thuế điện tử đúng không ạ
Nhờ A/C tư vấn giúp em ạ
Em cảm ơn!
Công ty em có trụ sở chính tại HCM, và mở chi nhánh tại Hà Nội theo hình thức Hạch toán phụ thuộc. Chi nhánh này chỉ dùng để cho các nhân viên khu vực phía Bắc ngồi làm việc, không phát sinh mua bán hàng hoá hay xuất hoá đơn GTGT. Vậy e có phải mua chữ ký số cho chi nhánh không ạ và việc này có bắt buộc ko?
Khi Nộp Tờ khai Lệ phí môn bài và nộp tiền thuế cho cơ quan quản lý thuế ở Hà Nội phải dùng CKS của chi nhánh phải ko ạ, và phải đăng ký nộp thuế điện tử đúng không ạ
Nhờ A/C tư vấn giúp em ạ
Em cảm ơn!