- Tham gia
- 26/10/21
- Bài viết
- 10
- Thích
- 2
Chào các anh chị, các anh chị cho em hỏi trường hợp này với ạ!
Công ty em trụ sở chính ở huyện A thành lập địa điểm kinh doanh (khách sạn) ở huyện B ( cùng trong 1 tỉnh) thì bây giờ em sẽ kê khai thuế tập trung tại trụ sở chính đúng ko ạ? Và việc sử dụng hóa đơn xuất cho khách hàng thì sử dụng chung hóa đơn của cty mẹluôn phải ko ạ? Trên hóa đơn có cần phải có thông tin của địa điểm kinh doanh ko ạ?
Và hóa đơn đầu vào thì mình xuất cho tên dioa5 điểm kinh doanh hay là xuất cho công ty mẹ ạ.
Em cảm ơn các anh chị nhiều ạ!
Công ty em trụ sở chính ở huyện A thành lập địa điểm kinh doanh (khách sạn) ở huyện B ( cùng trong 1 tỉnh) thì bây giờ em sẽ kê khai thuế tập trung tại trụ sở chính đúng ko ạ? Và việc sử dụng hóa đơn xuất cho khách hàng thì sử dụng chung hóa đơn của cty mẹluôn phải ko ạ? Trên hóa đơn có cần phải có thông tin của địa điểm kinh doanh ko ạ?
Và hóa đơn đầu vào thì mình xuất cho tên dioa5 điểm kinh doanh hay là xuất cho công ty mẹ ạ.
Em cảm ơn các anh chị nhiều ạ!