A/C ơi, năm 2022, đợt lễ 30/4-01/05, bên em có trả lương T5 trước nghỉ lễ cho nhân viên, tức trả vào 28/04. Nhưng tờ khai T4/2022 e vẫn chỉ khai bảng lương của T4, và tờ khai T5 e mới khai bảng lương của T5.
-> A/C cho em hỏi như vậy là sai đúng không ạ? Đáng nhẽ tờ khai T4, e phải cộng tổng lương đã thực trả vào T4 ( tức lương T4+T5) , còn tờ khai T5 em kê khai trắng phải không?
Và nếu giờ em cứ để nguyên, không kê khai lại thì liệu có lsao không nhỉ?
-> A/C cho em hỏi như vậy là sai đúng không ạ? Đáng nhẽ tờ khai T4, e phải cộng tổng lương đã thực trả vào T4 ( tức lương T4+T5) , còn tờ khai T5 em kê khai trắng phải không?
Và nếu giờ em cứ để nguyên, không kê khai lại thì liệu có lsao không nhỉ?