- Tham gia
- 4/1/21
- Bài viết
- 7
- Thích
- 0
Công ty TNHH PTV Logistics 100% vốn Hàn Quốc, có 18 năm kinh nghiệm trong ngành logistics, môi trường làm việc năng động, trẻ trung cần tuyển gấp Hành chính - nhân sự kiêm hỗ trợ công việc phòng kế toán.
CÁC PHÚC LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Giờ làm việc 8:00~17:00 và 2 sáng thứ 7, được nghỉ 2 sáng thứ 7 và chiều các thứ 7 và Chủ Nhật.
- Hưởng 12 ngày phép và 11 ngày lễ Tết hàng năm.
- Được hưởng tháng lương thứ 13.
- Đảm bảo chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy chế chung của công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận, lập kế hoạch tuyển dụng.
• Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và lập kế hoạch tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp.
• Gửi thư mời làm việc cho ứng viên trúng tuyển.
• Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, và kế hoạch thử việc trình Trưởng bộ phận
• Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
• Thực hiện chấm công cho người lao động.
• Báo tăng, giảm lao động và yêu cầu thanh toán đối với các chế độ liên quan đến BHXH.
• Thanh toán và quyết toán chi phí BHXH hàng tháng với cơ quan BHXH.
• Thực hiện các chế độ liên quan đến các khoản trợ cấp từ cơ quan BHXH.
• Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
• Cập nhật, quản lý thông tin về nhân sự
• Làm thẻ cư trú, giấy phép lao động và một số việc liên quan đến lao động người nước ngoài….
• Quản lý tiêu hao và đặt mua các thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm cho văn phòng và xe ô tô của công ty.
• Sắp xếp đặt vé máy bay, ô tô, khách sạn cho Giám đốc và các cán bộ nhân viên khi đi công tác
• Hỗ trợ Kế toán bán hàng:
+ Xuất hóa đơn
+ Theo dõi công nợ
+ Lưu trữ chứng từ bán hàng
• Thực hiện những công việc khác được cấp trên giao.
YÊU CẦU
• Tốt nghiệp đại học.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
• Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng anh
• Có kinh nghiệm về kế toán bán hàng, xuất hóa đơn và theo dõi công nợ khách hàng.
• Có kiến thức về lao động – tiền lương, luật lao động, bảo hiểm.
• Kỹ năng tin học văn phòng và xử lý văn bản tốt.
• Khả năng kết nối với các bộ phận triên khai công việc hiệu quả.
• Chủ động tìm ra các đối tác tốt trong việc liên quan đến đặt mua thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, thuê xe ô tô
• Quản lý chặt chẽ về định mức sử dụng văn phòng phẩm của các bộ phận và xe ô tô của công ty.
• Hiểu biết về luật quản lý người nước ngoài.
CV gửi về: tranha@ptviet.com, CC: kimthoa@ptviet.com
CÁC PHÚC LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Giờ làm việc 8:00~17:00 và 2 sáng thứ 7, được nghỉ 2 sáng thứ 7 và chiều các thứ 7 và Chủ Nhật.
- Hưởng 12 ngày phép và 11 ngày lễ Tết hàng năm.
- Được hưởng tháng lương thứ 13.
- Đảm bảo chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy chế chung của công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận, lập kế hoạch tuyển dụng.
• Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và lập kế hoạch tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp.
• Gửi thư mời làm việc cho ứng viên trúng tuyển.
• Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, và kế hoạch thử việc trình Trưởng bộ phận
• Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
• Thực hiện chấm công cho người lao động.
• Báo tăng, giảm lao động và yêu cầu thanh toán đối với các chế độ liên quan đến BHXH.
• Thanh toán và quyết toán chi phí BHXH hàng tháng với cơ quan BHXH.
• Thực hiện các chế độ liên quan đến các khoản trợ cấp từ cơ quan BHXH.
• Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
• Cập nhật, quản lý thông tin về nhân sự
• Làm thẻ cư trú, giấy phép lao động và một số việc liên quan đến lao động người nước ngoài….
• Quản lý tiêu hao và đặt mua các thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm cho văn phòng và xe ô tô của công ty.
• Sắp xếp đặt vé máy bay, ô tô, khách sạn cho Giám đốc và các cán bộ nhân viên khi đi công tác
• Hỗ trợ Kế toán bán hàng:
+ Xuất hóa đơn
+ Theo dõi công nợ
+ Lưu trữ chứng từ bán hàng
• Thực hiện những công việc khác được cấp trên giao.
YÊU CẦU
• Tốt nghiệp đại học.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
• Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng anh
• Có kinh nghiệm về kế toán bán hàng, xuất hóa đơn và theo dõi công nợ khách hàng.
• Có kiến thức về lao động – tiền lương, luật lao động, bảo hiểm.
• Kỹ năng tin học văn phòng và xử lý văn bản tốt.
• Khả năng kết nối với các bộ phận triên khai công việc hiệu quả.
• Chủ động tìm ra các đối tác tốt trong việc liên quan đến đặt mua thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, thuê xe ô tô
• Quản lý chặt chẽ về định mức sử dụng văn phòng phẩm của các bộ phận và xe ô tô của công ty.
• Hiểu biết về luật quản lý người nước ngoài.
CV gửi về: tranha@ptviet.com, CC: kimthoa@ptviet.com
Attached Files:
-
- File size
- 159.6 KB
- Lượt xem
- 63
Sửa lần cuối: