- Tham gia
- 7/10/21
- Bài viết
- 1
- Thích
- 0
1. Mô tả công việc
- Xử lý và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh.
- Theo dõi thu hồi công nợ và đối soát với các đơn vị vận chuyển, khách hàng và NCC.
- Tính lương, bhxh cho nhân viên.
- Theo dõi, quản trị chi phí quảng cáo, chi phí marketing,...
- Lập hóa đơn bán hàng, theo dõi hóa đơn đầu vào, đầu ra.
- Lập các báo cáo thuế theo định kỳ quý, năm.
- Lập và phân tích báo cáo quản trị nội bộ theo yêu cầu.
- Thống kê, tổng hợp, cung cấp và giải trình số liệu theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Sinh năm 1992 - 1995, tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng, google sheet, google driver, phần mềm kế toán (Misa, Fast…).
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn trọng, tỉ mỉ.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, Từ Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ trưa 12h00 - 13h30).
- Thu nhập: 10.000.000đ - 12.000.000đ/tháng (thỏa thuận theo năng lực).
- Thưởng quý: 2.000.000đ/quý.
- Thưởng Lế Tết, sinh nhật; phụ cấp gửi xe.
- Liên hoan công ty hàng tháng, du lịch nghỉ dưỡng hằng năm.
- Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước và công ty.
- Được đào tạo để nâng cao kỹ năng chuyên môn.