- Tham gia
- 20/7/21
- Bài viết
- 1
- Thích
- 0
Lĩnh vực: E-commerce
Loại hợp đồng: Thời vụ 3 tháng
Thu nhập: 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV Tiếng Anh về email: Thao.Nguyen@manpower.com.vn
** PHÚC LỢI:
• Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
• Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo luật từ tháng đầu tiên.
• Môi trường làm việc công ty đa quốc gia chuyên nghiệp, hiện đại.
• Nhân viên được đào tạo nghiệp vụ trước khi vào làm.
** ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thời gian: Làm việc 5 ngày/tuần từ 9h00 - 18h00 (thứ Hai - thứ Sáu, NGHỈ Thứ Bảy và Chủ nhật)
Địa chỉ làm việc: Văn phòng LAZADA Việt Nam - Saigon Center 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM
** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Thực hiện các nhiệm vụ kế toán và văn thư liên quan đến việc duy trì và xử lý hiệu quả các giao dịch thanh toán.
• Tổng hợp, xem xét, xác minh hóa đơn và kiểm tra các yêu cầu.
• Nhập và tải hóa đơn vào hệ thống.
• Theo dõi chi phí, xử lý báo cáo chi phí và lập báo cáo hàng tháng.
• Nhập các giao dịch lên sổ cái và các hồ sơ khác.
• Đối chiếu các giao dịch phải trả tài khoản.
• Giám sát tài khoản để đảm bảo các khoản thanh toán được cập nhật.
• Nghiên cứu và giải quyết các vấn đề và sai lệch hóa đơn.
• Quản lý dữ liệu và phụ trách gửi thư, giải đáp các vấn đề của nhà cung cấp.
• Hỗ trợ các khoản thanh toán cuối tháng.
• Cung cấp tài liệu, hồ sơ kiểm toán.
** YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm từ 1 năm kế toán thanh toán hoặc kế toán tổng hợp.
• Có kỹ năng sử dụng các phần mềm Kế toán/Quản lý (SAP).
• Giao tiếp và sử dụng tốt Tiếng Anh.
• Thành thạo trong việc nhập và quản lý dữ liệu.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp.
Loại hợp đồng: Thời vụ 3 tháng
Thu nhập: 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV Tiếng Anh về email: Thao.Nguyen@manpower.com.vn
** PHÚC LỢI:
• Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
• Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo luật từ tháng đầu tiên.
• Môi trường làm việc công ty đa quốc gia chuyên nghiệp, hiện đại.
• Nhân viên được đào tạo nghiệp vụ trước khi vào làm.
** ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thời gian: Làm việc 5 ngày/tuần từ 9h00 - 18h00 (thứ Hai - thứ Sáu, NGHỈ Thứ Bảy và Chủ nhật)
Địa chỉ làm việc: Văn phòng LAZADA Việt Nam - Saigon Center 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM
** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Thực hiện các nhiệm vụ kế toán và văn thư liên quan đến việc duy trì và xử lý hiệu quả các giao dịch thanh toán.
• Tổng hợp, xem xét, xác minh hóa đơn và kiểm tra các yêu cầu.
• Nhập và tải hóa đơn vào hệ thống.
• Theo dõi chi phí, xử lý báo cáo chi phí và lập báo cáo hàng tháng.
• Nhập các giao dịch lên sổ cái và các hồ sơ khác.
• Đối chiếu các giao dịch phải trả tài khoản.
• Giám sát tài khoản để đảm bảo các khoản thanh toán được cập nhật.
• Nghiên cứu và giải quyết các vấn đề và sai lệch hóa đơn.
• Quản lý dữ liệu và phụ trách gửi thư, giải đáp các vấn đề của nhà cung cấp.
• Hỗ trợ các khoản thanh toán cuối tháng.
• Cung cấp tài liệu, hồ sơ kiểm toán.
** YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm từ 1 năm kế toán thanh toán hoặc kế toán tổng hợp.
• Có kỹ năng sử dụng các phần mềm Kế toán/Quản lý (SAP).
• Giao tiếp và sử dụng tốt Tiếng Anh.
• Thành thạo trong việc nhập và quản lý dữ liệu.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp.
Sửa lần cuối: