Chào cả nhà, mình có vài vướng mắc như sau, nhờ cả nhà hướng dẫn cách xử lý giúp mình với:
1/ Xuất bán hàng mẫu hoặc hàng mua từ cá nhân không có hoá đơn thì làm sao để đưa vào chi phí hợp lý?
2/ Vận chuyển hàng hoá thông qua bên thứ 3 thì các biên bản giao nhận hàng có thể kí và scan để lưu trữ được không? vì phía khách hàng cũng ngại đi gửi và thường kí nhận, scan lại phiếu giao hàng thôi.
3/ Nếu thuê cá nhân giao hàng như xe ôm quen,mỗi lần <200k thì có được thuê liên tục không? Vì này là người quen đã lớn tuổi nhưng ko tham gia BHXH.
1/ Xuất bán hàng mẫu hoặc hàng mua từ cá nhân không có hoá đơn thì làm sao để đưa vào chi phí hợp lý?
2/ Vận chuyển hàng hoá thông qua bên thứ 3 thì các biên bản giao nhận hàng có thể kí và scan để lưu trữ được không? vì phía khách hàng cũng ngại đi gửi và thường kí nhận, scan lại phiếu giao hàng thôi.
3/ Nếu thuê cá nhân giao hàng như xe ôm quen,mỗi lần <200k thì có được thuê liên tục không? Vì này là người quen đã lớn tuổi nhưng ko tham gia BHXH.