Em chào các anh chị,
Em chuẩn bị nhận bàn giao từ công ty mới ( công ty sản xuất), công ty này các anh chị kế toán cũ đã nghỉ hết lâu rồi, công ty đang thuê dịch vụ kế toán ngoài.
Các anh chị đã trải qua trường hợp tương tự hoặc có nhiều kinh nghiệm chỉ em một vài lưu ý khi mới bắt đầu vào làm với ạ.
Nếu em muốn làm công văn xác nhận tình trạng thuế của công ty thì có cần theo mẫu nào của thông tư nào hay không hay mình tự làm nội bộ.
Em xin cảm ơn ạ
Em chuẩn bị nhận bàn giao từ công ty mới ( công ty sản xuất), công ty này các anh chị kế toán cũ đã nghỉ hết lâu rồi, công ty đang thuê dịch vụ kế toán ngoài.
Các anh chị đã trải qua trường hợp tương tự hoặc có nhiều kinh nghiệm chỉ em một vài lưu ý khi mới bắt đầu vào làm với ạ.
Nếu em muốn làm công văn xác nhận tình trạng thuế của công ty thì có cần theo mẫu nào của thông tư nào hay không hay mình tự làm nội bộ.
Em xin cảm ơn ạ