- Tham gia
- 29/9/23
- Bài viết
- 4
- Thích
- 3
Cho mình hỏi trường hợp thế này:
Công ty nhận được Quyết định &Thông báo nộp tiền thuê đất 1 lần, nhưng lúc đó Cty chưa đủ tiền nộp. Tuy nhiên sau đó thì Quyết định & Thông báo đó bị thu hồi, đồng thời ban hành Quyết định mới &Thông báo nộp tiền thuê đất hàng năm và Cty thực hiện đầy đủ nghĩa vụ hàng năm theo văn bản mới này.
Vậy cho mình hỏi Cty có bị phát sinh chậm nộp trong thời gian Quyết định cũ còn hiệu lực không? Nếu có thì có văn bản quy định nào để tham chiếu không ạ?
Cám ơn nhiều.
Công ty nhận được Quyết định &Thông báo nộp tiền thuê đất 1 lần, nhưng lúc đó Cty chưa đủ tiền nộp. Tuy nhiên sau đó thì Quyết định & Thông báo đó bị thu hồi, đồng thời ban hành Quyết định mới &Thông báo nộp tiền thuê đất hàng năm và Cty thực hiện đầy đủ nghĩa vụ hàng năm theo văn bản mới này.
Vậy cho mình hỏi Cty có bị phát sinh chậm nộp trong thời gian Quyết định cũ còn hiệu lực không? Nếu có thì có văn bản quy định nào để tham chiếu không ạ?
Cám ơn nhiều.