- Tham gia
- 14/7/22
- Bài viết
- 37
- Thích
- 6
Anh chị cho e hỏi với ạ .
1. Công ty e đang làm là công ty gia đình, doanh nghiệp siêu siêu nhỏ ạ, vì hoá đơn đầu ra đầu vào ít nên e có đang dùng 1 file excel kế toán miễn phí. E thấy dùng cũng ok, in ra từng ngày vẫn được, nhưng bây giờ khi sắp sửa phải quyết toán thuế, em muốn làm file mềm chia ra các sổ chi tiết tk thì e không copy dc ra 1 file riêng vì file excel này là các sheet có liên kết với nhau, vậy khi thuế yêu cầu file mềm thì e gửi cả file excel e làm cho Từng năm được không hay bắt buộc phải chia ra từng file excel từng sổ một ạ
2. Sổ sách giấy tờ e cần bản cứng gồm: phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất kho, phiếu nhập kho, hoá đơn mua vào, bán ra, sổ quỹ tiền mặt, sổ phụ ngân hàng, sổ chi tiết các tk phát sinh, sổ nhật ký chung, sổ tổng hợp nxton kho, báo cáo tài chính, tờ khai các quý, phân bổ khấu hao , bảng lương, bảng chấm công thì còn thiếu gì nữa không ạ
Em cảm ơn mọi người ạ
1. Công ty e đang làm là công ty gia đình, doanh nghiệp siêu siêu nhỏ ạ, vì hoá đơn đầu ra đầu vào ít nên e có đang dùng 1 file excel kế toán miễn phí. E thấy dùng cũng ok, in ra từng ngày vẫn được, nhưng bây giờ khi sắp sửa phải quyết toán thuế, em muốn làm file mềm chia ra các sổ chi tiết tk thì e không copy dc ra 1 file riêng vì file excel này là các sheet có liên kết với nhau, vậy khi thuế yêu cầu file mềm thì e gửi cả file excel e làm cho Từng năm được không hay bắt buộc phải chia ra từng file excel từng sổ một ạ
2. Sổ sách giấy tờ e cần bản cứng gồm: phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất kho, phiếu nhập kho, hoá đơn mua vào, bán ra, sổ quỹ tiền mặt, sổ phụ ngân hàng, sổ chi tiết các tk phát sinh, sổ nhật ký chung, sổ tổng hợp nxton kho, báo cáo tài chính, tờ khai các quý, phân bổ khấu hao , bảng lương, bảng chấm công thì còn thiếu gì nữa không ạ
Em cảm ơn mọi người ạ