Các bậc tiền bối cho em hỏi chút vấn đề với ạ.
Năm 2022, và 2021 Công Ty em (là nhà phân phối) có phát sinh hóa đơn "chi phí hội nghị". 18 triệu đồng (do bên công ty tổng chi trả cho npp, nhưng bên npp ra hóa đơn). Em đưa vào tk 511 mà không đưa vào 711. Vậy mình có phải làm lại báo cáo tài chính vì sự thiếu sót này ko ạ?
Em xin cảm ơn ạ
Năm 2022, và 2021 Công Ty em (là nhà phân phối) có phát sinh hóa đơn "chi phí hội nghị". 18 triệu đồng (do bên công ty tổng chi trả cho npp, nhưng bên npp ra hóa đơn). Em đưa vào tk 511 mà không đưa vào 711. Vậy mình có phải làm lại báo cáo tài chính vì sự thiếu sót này ko ạ?
Em xin cảm ơn ạ