- Tham gia
- 12/6/20
- Bài viết
- 33
- Thích
- 4
Mọi người cho em hỏi với ạ.
Công ty em tháng 3 thuê văn phòng thì có trả tiền theo thông báo thanh toán là 3 tháng:3,4,5 của bên họ qua tk ngân hàng. Nhưng mà lúc xuất hóa đơn vào tháng 4 thì là do dịch covid nên họ giảm giá xuất hóa đơn ít tiền hơn trong thông báo. Đến tháng 5 thì thanh lý hợp đồng để chuyển trụ sở thì họ đến lập biên bản thanh lý trong biên bản ý có để tiền phí dọn dẹp nhưng lại cao hơn số tiền còn lại mà bên em trả đợt tháng 3 mấy trăm ý ạ. Thì 2 bên thông nhất là coi như hòa không ai nợ ai gì nữa, thì cái tiền đấy phải xử lý thế nào ạ? Mà đợt đấy em cũng không làm nên không rõ, giờ mới lục lại để ý thấy .
Công ty em tháng 3 thuê văn phòng thì có trả tiền theo thông báo thanh toán là 3 tháng:3,4,5 của bên họ qua tk ngân hàng. Nhưng mà lúc xuất hóa đơn vào tháng 4 thì là do dịch covid nên họ giảm giá xuất hóa đơn ít tiền hơn trong thông báo. Đến tháng 5 thì thanh lý hợp đồng để chuyển trụ sở thì họ đến lập biên bản thanh lý trong biên bản ý có để tiền phí dọn dẹp nhưng lại cao hơn số tiền còn lại mà bên em trả đợt tháng 3 mấy trăm ý ạ. Thì 2 bên thông nhất là coi như hòa không ai nợ ai gì nữa, thì cái tiền đấy phải xử lý thế nào ạ? Mà đợt đấy em cũng không làm nên không rõ, giờ mới lục lại để ý thấy .