- Tham gia
- 29/10/19
- Bài viết
- 49
- Thích
- 5
Có anh chị nào làm ở văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại VN cho em hỏi kinh nghiệm với ạ:
1. Văn phòng đại diện kê khai thuế thu nhập cá nhân theo tháng hay quý? có thể kê khai theo quý không ạ?
2. Văn phòng đại diện có phải nộp thuế môn bài không?
3. Cách quản lý dòng tiền từ công ty mẹ vào VN ntn ạ? Vì em thấy chỗ em đang báo cáo chi phí cho công ty mẹ số tiền thực chi ra nhưng trong đó có những khoản tiền trả trước cho người bán cũng coi là chi phí phát sinh.
Cảm ơn các anh chị ạ!
1. Văn phòng đại diện kê khai thuế thu nhập cá nhân theo tháng hay quý? có thể kê khai theo quý không ạ?
2. Văn phòng đại diện có phải nộp thuế môn bài không?
3. Cách quản lý dòng tiền từ công ty mẹ vào VN ntn ạ? Vì em thấy chỗ em đang báo cáo chi phí cho công ty mẹ số tiền thực chi ra nhưng trong đó có những khoản tiền trả trước cho người bán cũng coi là chi phí phát sinh.
Cảm ơn các anh chị ạ!