- Tham gia
- 23/5/22
- Bài viết
- 30
- Thích
- 7
a /chị /em ơi cho em hỏi chút
1.với hợp đồng thuê văn phòng thời điểm xuất hóa đơn là thời điểm thu tiền ( theo nghị định 123) tuy nhiên em đã chữa cháy bằng
2. Thỏa thuận của em trên hợp đồng là thanh toán 1 lần vào đầu mỗi quý thì đâu mỗi quý em xuất hóa đơn hay cuối quý hoàn thành việc cho thuê em xuất hóa đơn cũng dc ạ. Trường hợp này bên em quý đầu tiên việc cho thuê bên thuê chưa hoàn thành thủ tục pháp lý nên bên em cuối quý mới xuất hóa đơn trong khi đã thu tiền từ tháng đầu tiên trường hợp này bên em có bị phạt không ạ? E rất mong được câu trả lời của anh/chị em.
Cám ơn anh/chị/em đã bớt chút thời gian đọc tin nhắn của em ạ
1.với hợp đồng thuê văn phòng thời điểm xuất hóa đơn là thời điểm thu tiền ( theo nghị định 123) tuy nhiên em đã chữa cháy bằng
2. Thỏa thuận của em trên hợp đồng là thanh toán 1 lần vào đầu mỗi quý thì đâu mỗi quý em xuất hóa đơn hay cuối quý hoàn thành việc cho thuê em xuất hóa đơn cũng dc ạ. Trường hợp này bên em quý đầu tiên việc cho thuê bên thuê chưa hoàn thành thủ tục pháp lý nên bên em cuối quý mới xuất hóa đơn trong khi đã thu tiền từ tháng đầu tiên trường hợp này bên em có bị phạt không ạ? E rất mong được câu trả lời của anh/chị em.
Cám ơn anh/chị/em đã bớt chút thời gian đọc tin nhắn của em ạ