- Tham gia
- 24/3/22
- Bài viết
- 4
- Thích
- 1
Cho em hỏi vấn đề như sau:
Hiện tại Cty em đang cung cấp phần mềm, chủ yếu là bán hàng trong nước. Nhưng có trường hợp là Công ty ở nước ngoài (trụ sở tại Úc) cần mua phần mềm và có yêu cầu xuất hóa đơn. Cty em tiến hành cài đặt từ xa chứ khách không về Việt Nam mua trực tiếp.
Vậy công ty em có được nhận thanh toán bằng ngoại tệ không và khi xuất hóa đơn có được xuất bằng ngoại tệ không ạ?
Trân trọng cảm ơn.
Hiện tại Cty em đang cung cấp phần mềm, chủ yếu là bán hàng trong nước. Nhưng có trường hợp là Công ty ở nước ngoài (trụ sở tại Úc) cần mua phần mềm và có yêu cầu xuất hóa đơn. Cty em tiến hành cài đặt từ xa chứ khách không về Việt Nam mua trực tiếp.
Vậy công ty em có được nhận thanh toán bằng ngoại tệ không và khi xuất hóa đơn có được xuất bằng ngoại tệ không ạ?
Trân trọng cảm ơn.