Dear Anh, chị,
Công ty em ở tphcm, có thành lập chi nhánh phụ thuộc khác tỉnh làm cửa hàng, cửa hàng này thuê của cá nhân, hàng tháng trả 20tr, chủ nhà cho cá nhân thuê, xong cty em lại thuê lại của cá nhân, anh/chị cho em hỏi em có phải kê khai thuế và nộp tiền thuế TNCN cho cá nhân này ko ạ? và làm sao để dc ghi nhận chi phí thuê này ạ?
Hiện tại em đang kê khai và nộp tờ khai VAT cho cửa hàng này, nhưng giờ báo cáo tài chính năm phần VAT và những hóa đơn dc nhà cung cấp xuất cho chi nhánh thì em phải làm ntn về mặt số liệu ạ?Em ít kinh nghiệm mong anh/chị chỉ em với ạ, Em cảm ơn nhiều
Công ty em ở tphcm, có thành lập chi nhánh phụ thuộc khác tỉnh làm cửa hàng, cửa hàng này thuê của cá nhân, hàng tháng trả 20tr, chủ nhà cho cá nhân thuê, xong cty em lại thuê lại của cá nhân, anh/chị cho em hỏi em có phải kê khai thuế và nộp tiền thuế TNCN cho cá nhân này ko ạ? và làm sao để dc ghi nhận chi phí thuê này ạ?
Hiện tại em đang kê khai và nộp tờ khai VAT cho cửa hàng này, nhưng giờ báo cáo tài chính năm phần VAT và những hóa đơn dc nhà cung cấp xuất cho chi nhánh thì em phải làm ntn về mặt số liệu ạ?Em ít kinh nghiệm mong anh/chị chỉ em với ạ, Em cảm ơn nhiều