- Tham gia
- 13/10/22
- Bài viết
- 42
- Thích
- 12
Chào cả nhà,
Bên công ty em có thuê nhà của phó giám đốc làm văn phòng. Tiền thuê 8 triệu/tháng ( 96 triệu/năm). Tiền thuê dưới 100 triệu 1 năm thì không phải đóng thuế. Để ghi nhận chi phí cho công ty thì em chi cần Hợp đồng đi thuê (công chứng), Chứng từ thanh toán với Bảng kê 01/TNDN là được rồi đúng không ạ.
- Còn cá nhân cho thuê (phó giám đốc) có phải Kê khai đăng ký thuế và kê khai hoạt động cho thuê tài sản trên thuế không ạ?
Nhờ cả nhà hỗ trợ giải đáp giúp em với ạ.
Em cám ơn
Bên công ty em có thuê nhà của phó giám đốc làm văn phòng. Tiền thuê 8 triệu/tháng ( 96 triệu/năm). Tiền thuê dưới 100 triệu 1 năm thì không phải đóng thuế. Để ghi nhận chi phí cho công ty thì em chi cần Hợp đồng đi thuê (công chứng), Chứng từ thanh toán với Bảng kê 01/TNDN là được rồi đúng không ạ.
- Còn cá nhân cho thuê (phó giám đốc) có phải Kê khai đăng ký thuế và kê khai hoạt động cho thuê tài sản trên thuế không ạ?
Nhờ cả nhà hỗ trợ giải đáp giúp em với ạ.
Em cám ơn