- Tham gia
- 16/3/22
- Bài viết
- 5
- Thích
- 1
Công ty có ký hợp đồng với khách hàng bên Cambodia, dự án đang thực hiện bên Cam luôn.
Hợp đồng có 2 phần:
- 1 là bán thiết bị máy móc
- 2 là phí lắp đặt để thiết bị vận hành.
Hiện tại công ty đang muốn thuê nhân công bên Cam để thực hiện khoản mục lắp đặt thiết bị đó.
Vậy cho em hỏi làm cách nào để đưa chi phí đó vào chi phí hợp lý? Có thể làm hợp đồng thời vụ được không, và cần hồ sơ thế nào để hợp lệ ạ?
Hợp đồng có 2 phần:
- 1 là bán thiết bị máy móc
- 2 là phí lắp đặt để thiết bị vận hành.
Hiện tại công ty đang muốn thuê nhân công bên Cam để thực hiện khoản mục lắp đặt thiết bị đó.
Vậy cho em hỏi làm cách nào để đưa chi phí đó vào chi phí hợp lý? Có thể làm hợp đồng thời vụ được không, và cần hồ sơ thế nào để hợp lệ ạ?