- Tham gia
- 23/3/21
- Bài viết
- 104
- Thích
- 10
Cho em hỏi:
Ngày 20/11/2024 Công ty B có thuê nhà để mở văn phòng với giá là: 14tr/tháng, hợp đồng thuê 5 năm và định kỳ trả tiền thuê là 3 tháng / lần, có cọc trước 1 tháng, và Công ty sẽ là người kê khai và nộp thuế, vậy thì hồ sơ kê khai gồm những gì, thuế phải nộp bao nhiêu tiền, và thời hạn kê khai của hồ sơ này, thời hạn nộp thuế phát sinh là khi nào ạ.
Ngày 20/11/2024 Công ty B có thuê nhà để mở văn phòng với giá là: 14tr/tháng, hợp đồng thuê 5 năm và định kỳ trả tiền thuê là 3 tháng / lần, có cọc trước 1 tháng, và Công ty sẽ là người kê khai và nộp thuế, vậy thì hồ sơ kê khai gồm những gì, thuế phải nộp bao nhiêu tiền, và thời hạn kê khai của hồ sơ này, thời hạn nộp thuế phát sinh là khi nào ạ.