- Tham gia
- 6/9/19
- Bài viết
- 27
- Thích
- 2
Em chào các anh chị ạ
anh, chị tự vấn giúp em vấn đề này với ạ .
bên em có thuê lại một tài sản của đơn vị hành chính sự nghiệp để kinh doanh, chi phí là 6.5tr/ tháng, thời gian là 3 tháng.
nhưng bên đơn vị đó không xuất hóa đơn cho bên em .Giám đốc đồng ý và cứ đến cuối tháng lại thanh toán tiền mặt số này rồi.
Vậy anh chị cho em hỏi , có cách nào hợp lý hóa chi phí đó không ạ?
em cảm ơn anh, chị.
anh, chị tự vấn giúp em vấn đề này với ạ .
bên em có thuê lại một tài sản của đơn vị hành chính sự nghiệp để kinh doanh, chi phí là 6.5tr/ tháng, thời gian là 3 tháng.
nhưng bên đơn vị đó không xuất hóa đơn cho bên em .Giám đốc đồng ý và cứ đến cuối tháng lại thanh toán tiền mặt số này rồi.
Vậy anh chị cho em hỏi , có cách nào hợp lý hóa chi phí đó không ạ?
em cảm ơn anh, chị.