- Tham gia
- 27/3/21
- Bài viết
- 141
- Thích
- 47
Em chào cả nhà ,
Anh / chị ơi tư vấn giúp em nhé, Công ty em thuê nhà của cá nhân dưới 100tr / năm làm văn phòng . Cty em thuê cũng mấy năm rồi, phía cty em và bên cho thuê cũng không đi đăng ký mã số thuế cho thuê tài sản, không kê khai , cũng không nộp thuế gì cả. Em đọc thông tư 40/2021 thì thấy dưới 100tr/ năm không kê khai và không nộp thuế. Nhưng mấy nay trên các diễn đàn có nói là không kê khai , không nộp thuế , nhưng phải đi đăng ký mã số thuế cho thuê tài sản. Vậy có đúng không anh / chị ơi ?
- Với trường hợp cty em, mấy năm rồi bên cho thuê không đăng ký MST cho thuê tài sản thì phía cty em phải làm gì để chi phí thuê văn phòng hợp lệ ạ? Và nay đi đăng ký lần đầu được không ạ?
- Em cảm ơn anh chị rất nhiều.
Anh / chị ơi tư vấn giúp em nhé, Công ty em thuê nhà của cá nhân dưới 100tr / năm làm văn phòng . Cty em thuê cũng mấy năm rồi, phía cty em và bên cho thuê cũng không đi đăng ký mã số thuế cho thuê tài sản, không kê khai , cũng không nộp thuế gì cả. Em đọc thông tư 40/2021 thì thấy dưới 100tr/ năm không kê khai và không nộp thuế. Nhưng mấy nay trên các diễn đàn có nói là không kê khai , không nộp thuế , nhưng phải đi đăng ký mã số thuế cho thuê tài sản. Vậy có đúng không anh / chị ơi ?
- Với trường hợp cty em, mấy năm rồi bên cho thuê không đăng ký MST cho thuê tài sản thì phía cty em phải làm gì để chi phí thuê văn phòng hợp lệ ạ? Và nay đi đăng ký lần đầu được không ạ?
- Em cảm ơn anh chị rất nhiều.