Em chào anh/chị/em trong diễn đàn ạ, bên em là chi phí lương đúng, đóng BHXH full- chỉ tách 2 tr phụ cấp, tuy nhiên có phát sinh tăng ca làm ngoài giờ rất nhiều( 1 vài cá nhân đặc thù làm xuyên suốt- sếp đồng ý và có x1.5 nếu làm thêm ban đêm, x2 nếu làm vào chủ nhật, x3 khi làm lễ tết).Vậy nếu trong bảng lương, e để tiền tăng ca thì có vướng mắc gì khi thuế hoặc đoàn liên ngành kiểm tra k ạ? anh chị nào làm qua rồi cho em xin ý kiến với ạ, bạn này làm là tự nguyện, k bắt áp gì cả ạ
Vd: lương 12tr (bhxh 10tr, 2 tr phụ cấp xăng xe- điện thoại- nhà ở)/26 công, bạn này làm suốt 30 ngày k nghỉ, 1 ngày làm từ 8h sáng -22h, tính ra 1 tháng bạn dc tầm 22tr tiền lương + tăng ca.
Vd: lương 12tr (bhxh 10tr, 2 tr phụ cấp xăng xe- điện thoại- nhà ở)/26 công, bạn này làm suốt 30 ngày k nghỉ, 1 ngày làm từ 8h sáng -22h, tính ra 1 tháng bạn dc tầm 22tr tiền lương + tăng ca.