- Tham gia
- 3/3/21
- Bài viết
- 110
- Thích
- 58
Anh Thức và các ACE trong nhóm cho em hỏi trường hợp tính số tháng giảm trừ cho bản thân với ạ:
Ví dụ: Người lao động làm việc tại cty từ tháng 2/2021-> tháng 12/2021, thu nhập tháng trước được trả vào tháng sau. Thì khi quyết toán, nếu người lao động không ủy quyền quyết toán thì số tháng tính giảm trừ cho bản thân người lao động đó là mấy tháng ạ:
1. 10 tháng (từ tháng 3/2021-> T12/2021: trả thu nhập từ tháng 2/2021-> T11/2021)
2. 11 tháng (từ tháng 2/2021-> T12/2021: Do có số tháng làm việc là 11 tháng)
Tức là xác định số tháng được giảm trừ là số tháng được trả thu nhập trong năm hay là số tháng người lao động làm việc trong năm ạ?
Và có văn bản nào quy định về các tính số tháng này không ạ? Em xin cảm ơn anh chị nhiều ạ.
Ví dụ: Người lao động làm việc tại cty từ tháng 2/2021-> tháng 12/2021, thu nhập tháng trước được trả vào tháng sau. Thì khi quyết toán, nếu người lao động không ủy quyền quyết toán thì số tháng tính giảm trừ cho bản thân người lao động đó là mấy tháng ạ:
1. 10 tháng (từ tháng 3/2021-> T12/2021: trả thu nhập từ tháng 2/2021-> T11/2021)
2. 11 tháng (từ tháng 2/2021-> T12/2021: Do có số tháng làm việc là 11 tháng)
Tức là xác định số tháng được giảm trừ là số tháng được trả thu nhập trong năm hay là số tháng người lao động làm việc trong năm ạ?
Và có văn bản nào quy định về các tính số tháng này không ạ? Em xin cảm ơn anh chị nhiều ạ.
Sửa lần cuối: