- Tham gia
- 10/12/18
- Bài viết
- 5,227
- Thích
- 13
CÔNG TY CỔ PHẦN DAMO GROUP
Địa chỉ: Số 49 ngõ 15 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Ngành nghề: Kinh doanh mỹ phẩm dược phẩm, dịch vụ spa, phẫu thuật thẩm mỹ
Tuyển gấp nhân viên kế toán nội bộ (Số lượng 01 người)
1. Yêu cầu:
+ Nam/Nữ
+ Độ tuổi: Sinh năm 1991-1995
+ Tốt nghiệp chuyên ngành: tài chính, kế toán
+ Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm kế toán, trong đó có 01 năm đảm nhận vị trí tương đương
+ Sử dụng thành thạo Word, Excel, phần mềm kế toán Misa
+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc
2.Thời gian làm việc:
- Làm giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7 (8h30-18h00, đc nghỉ trưa 1h30)
3.Mô tả công việc:
- Quản lí thu chi nội bộ
- Công việc liên quan giao dịch ngân hàng
- Xuất hóa đơn GTGT, kiểm soát, tập hợp hóa đơn đầu vào, ra
- Theo dõi công nợ,
- Quản lý kho, nhập xuất hàng hóa, theo dõi hàng tồn kho của công ty, kiểm kê số lượng hàng nhập xuất kho…
- Lưu trữ sổ sách, chứng từ, hợp đồng...
- Công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty
- Cụ thể trao đổi khi PV
4.Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: 8.000.000 đ - 9.000.000 đ
- Được ký HĐLĐ và tham gia đóng bảo hiểm sau 01 tháng thử việc
- Thưởng lễ, tết, phúc lợi khác.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email: pqt1509@gmail.com
Liên hệ: Ms Trang - 0963031933
Địa chỉ: Số 49 ngõ 15 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Ngành nghề: Kinh doanh mỹ phẩm dược phẩm, dịch vụ spa, phẫu thuật thẩm mỹ
Tuyển gấp nhân viên kế toán nội bộ (Số lượng 01 người)
1. Yêu cầu:
+ Nam/Nữ
+ Độ tuổi: Sinh năm 1991-1995
+ Tốt nghiệp chuyên ngành: tài chính, kế toán
+ Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm kế toán, trong đó có 01 năm đảm nhận vị trí tương đương
+ Sử dụng thành thạo Word, Excel, phần mềm kế toán Misa
+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc
2.Thời gian làm việc:
- Làm giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7 (8h30-18h00, đc nghỉ trưa 1h30)
3.Mô tả công việc:
- Quản lí thu chi nội bộ
- Công việc liên quan giao dịch ngân hàng
- Xuất hóa đơn GTGT, kiểm soát, tập hợp hóa đơn đầu vào, ra
- Theo dõi công nợ,
- Quản lý kho, nhập xuất hàng hóa, theo dõi hàng tồn kho của công ty, kiểm kê số lượng hàng nhập xuất kho…
- Lưu trữ sổ sách, chứng từ, hợp đồng...
- Công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty
- Cụ thể trao đổi khi PV
4.Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: 8.000.000 đ - 9.000.000 đ
- Được ký HĐLĐ và tham gia đóng bảo hiểm sau 01 tháng thử việc
- Thưởng lễ, tết, phúc lợi khác.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email: pqt1509@gmail.com
Liên hệ: Ms Trang - 0963031933