- Tham gia
- 3/3/21
- Bài viết
- 4
- Thích
- 1
Công ty CP kinh doanh vật liệu Mipecons
Vị trí: kế toán bán hàng kiêm thuế
Địa điểm làm việc: Tầng 4, số 57 Dương Văn Bé, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội (ngay chân cầu Vĩnh Tuy)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các công việc bán hàng như đặt hàng, lên kế hoạch cấp hàng cho các đơn vị.
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, quản lý quỹ tiền mặt
- Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Quản lý
- Lập báo cáo thuế GTGT, thuế TNDN, TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn… theo quy định.
- Lập BCTC năm, báo cáo thuế TNDN, báo cáo quyết toán thuế TNCN…theo quy định.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh.
- Cân đối và báo cáo định kỳ chi phí đầu vào tương ứng với doanh thu bán ra của Công ty.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng, các nghiệp vụ liên quan tới bảo hiểm.
- Thực hiện các công việc do cấp trên giao phó.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nữ Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm tổng hợp, đã từng lập BCTC là 1 lợi thế (Công ty có thuê tư vấn thuế để kiểm tra lại chứng từ, sổ sách nên khó khăn sẽ được giải đáp)
- Có thể đi công tác cùng sếp
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương khởi điểm 8.000.000đ/ tháng
- Hỗ trợ ăn trưa: 500.000đ / tháng
- Môi trường làm việc thoải mái
- Làm việc từ 8h-17h từ thứ 2 tới thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Chế độ nghỉ mát, lương, thưởng theo cơ chế công ty
- Chế độ nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV theo địa chỉ mail: ducbkcom@gmail.com
hoặc liên hệ số điện thoại : A Đức: 0944653366 zalo: 0944653366
Vị trí: kế toán bán hàng kiêm thuế
Địa điểm làm việc: Tầng 4, số 57 Dương Văn Bé, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội (ngay chân cầu Vĩnh Tuy)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các công việc bán hàng như đặt hàng, lên kế hoạch cấp hàng cho các đơn vị.
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, quản lý quỹ tiền mặt
- Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Quản lý
- Lập báo cáo thuế GTGT, thuế TNDN, TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn… theo quy định.
- Lập BCTC năm, báo cáo thuế TNDN, báo cáo quyết toán thuế TNCN…theo quy định.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh.
- Cân đối và báo cáo định kỳ chi phí đầu vào tương ứng với doanh thu bán ra của Công ty.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng, các nghiệp vụ liên quan tới bảo hiểm.
- Thực hiện các công việc do cấp trên giao phó.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nữ Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm tổng hợp, đã từng lập BCTC là 1 lợi thế (Công ty có thuê tư vấn thuế để kiểm tra lại chứng từ, sổ sách nên khó khăn sẽ được giải đáp)
- Có thể đi công tác cùng sếp
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương khởi điểm 8.000.000đ/ tháng
- Hỗ trợ ăn trưa: 500.000đ / tháng
- Môi trường làm việc thoải mái
- Làm việc từ 8h-17h từ thứ 2 tới thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Chế độ nghỉ mát, lương, thưởng theo cơ chế công ty
- Chế độ nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV theo địa chỉ mail: ducbkcom@gmail.com
hoặc liên hệ số điện thoại : A Đức: 0944653366 zalo: 0944653366
Sửa lần cuối: