Cần hỏi V/v nhập hàng cũ về bán lại.

am02thao.le

Sinh viên kế toán
Tham gia
22/5/20
Bài viết
5
Thích
0
Các anh chị cho e hỏi vấn đề này ạ.
Công ty em là cty TNHH MTV kinh doanh lĩnh vực camera, wifi, hệ thống máy tính....
Hiện tại, giám đốc e mới có thông báo chuẩn bị nhập hàng 50 cái màn hình máy tính cũ để về bán lại.
Vậy ngoài những thủ tục giống như mua hàng mới: hợp đồng, hóa đơn gtgt... thì có cần thêm giấy tờ gì nữa ko ạ?

Và việc bán lại những hàng cũ này thì có cần lưu ý vấn đề gì đặc biệt ko ạ?
 

ThanhHuyen2511

Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
21/10/19
Bài viết
756
Thích
266
Các anh chị cho e hỏi vấn đề này ạ.
Công ty em là cty TNHH MTV kinh doanh lĩnh vực camera, wifi, hệ thống máy tính....
Hiện tại, giám đốc e mới có thông báo chuẩn bị nhập hàng 50 cái màn hình máy tính cũ để về bán lại.
Vậy ngoài những thủ tục giống như mua hàng mới: hợp đồng, hóa đơn gtgt... thì có cần thêm giấy tờ gì nữa ko ạ?

Và việc bán lại những hàng cũ này thì có cần lưu ý vấn đề gì đặc biệt ko ạ?
Phiếu xuất kho bên bán, chứng từ thanh toán bên mình. Nếu bên bạn mua vào có hóa đơn thì lúc bán hàng xuất ra bán bt chứ k có vấn đề gì
 

kazzaf

Sinh viên kế toán
Tham gia
26/5/20
Bài viết
22
Thích
7
Bạn cứ nghĩ cái màn hình máy tính đó là màn hình bình thường (không quan trọng cũ mới gì cả)
Chứng từ mua vào gồm có: Hợp đồng mua bán, Hóa đơn GTGT đầu vào, Phiếu nhập kho.
Xuất bán ra thì bình thường: Hợp đồng mua bán (nếu cần), Hóa đơn bán hàng, Phiếu xuất kho.