Em chào các anh chị.
Các anh chị cho em hỏi trường hợp này thì xử lý sao ạ?
Công ty em thuê bên cung cấp suất ăn nhưng cắt vắt tháng (ví dụ: 16/10 - 15/11). Theo nghị định 92/2021/NĐ-CP thì sẽ được giảm 30% thuế kể từ ngày 01/11/2021 đến hết 31/12/2021. Vậy trường hợp này phải xuất 2 hóa đơn tháng 10 (giữ nguyên mức thuế suất) và tháng 11 (giảm 30%). Và trong trường hợp bên nhà cung cấp đã xuất hóa đơn tháng 11 rồi, không còn hóa đơn tháng 10. Thì họ xuất 1 hóa đơn vào tháng 11 và được giảm 30% hay như thế nào ạ?
Em cảm ơn cả nhà ạ!
Các anh chị cho em hỏi trường hợp này thì xử lý sao ạ?
Công ty em thuê bên cung cấp suất ăn nhưng cắt vắt tháng (ví dụ: 16/10 - 15/11). Theo nghị định 92/2021/NĐ-CP thì sẽ được giảm 30% thuế kể từ ngày 01/11/2021 đến hết 31/12/2021. Vậy trường hợp này phải xuất 2 hóa đơn tháng 10 (giữ nguyên mức thuế suất) và tháng 11 (giảm 30%). Và trong trường hợp bên nhà cung cấp đã xuất hóa đơn tháng 11 rồi, không còn hóa đơn tháng 10. Thì họ xuất 1 hóa đơn vào tháng 11 và được giảm 30% hay như thế nào ạ?
Em cảm ơn cả nhà ạ!