Kính gởi anh (chị) em !
Bên mình thuộc về hoạt động xây lắp công trình - cho mình hỏi, sau khi ký kết hợp đồng xây lắp với cđt A, thì bên A yêu cầu xuất 1 hóa đơn tạm ứng mới cho nhận tạm ứng (lúc này chi phí ghi nhận chưa tập hợp được gì), vậy nên anh chị em cho hỏi tạm ứng này có ảnh hưởng gì không và có được ghi nhận doanh thu không?
Rất mong nhận được ý kiến từ các anh (chị) em đã có kinh nghiệm về vấn đề này
Bên mình thuộc về hoạt động xây lắp công trình - cho mình hỏi, sau khi ký kết hợp đồng xây lắp với cđt A, thì bên A yêu cầu xuất 1 hóa đơn tạm ứng mới cho nhận tạm ứng (lúc này chi phí ghi nhận chưa tập hợp được gì), vậy nên anh chị em cho hỏi tạm ứng này có ảnh hưởng gì không và có được ghi nhận doanh thu không?
Rất mong nhận được ý kiến từ các anh (chị) em đã có kinh nghiệm về vấn đề này