Xin chào các anh/chị
Em làm về Nhân sự trong công ty, được sếp nhờ hỗ trợ đăng ký thành lập Hộ kinh doanh.
Bên Thuế có liên hệ cho em để báo nộp hồ sơ đăng ký thuế.
Họ yêu cầu bên em phải giải trình rõ thông tin ngành nghề kinh doanh: bên em chỉ ghi là tư vấn quản lý và đầu tư, yêu cầu phải có giấy tờ thể hiện được doanh thu của Hộ KD. (gói dịch vụ,...).
Nếu không có họ sẽ tự áp mức thuế.
Ngoài ra cần có giấy tờ khác như HĐ thuê văn phòng, giấy UQ.
Vậy anh/chị cho em hỏi ngoài các giấy tờ trên ra bên em có cần chuẩn bị thêm và có cần lưu ý điều gì trong các loại giấy tờ trên không ạ.
Cám ơn các anh/chị nhiều.
Em làm về Nhân sự trong công ty, được sếp nhờ hỗ trợ đăng ký thành lập Hộ kinh doanh.
Bên Thuế có liên hệ cho em để báo nộp hồ sơ đăng ký thuế.
Họ yêu cầu bên em phải giải trình rõ thông tin ngành nghề kinh doanh: bên em chỉ ghi là tư vấn quản lý và đầu tư, yêu cầu phải có giấy tờ thể hiện được doanh thu của Hộ KD. (gói dịch vụ,...).
Nếu không có họ sẽ tự áp mức thuế.
Ngoài ra cần có giấy tờ khác như HĐ thuê văn phòng, giấy UQ.
Vậy anh/chị cho em hỏi ngoài các giấy tờ trên ra bên em có cần chuẩn bị thêm và có cần lưu ý điều gì trong các loại giấy tờ trên không ạ.
Cám ơn các anh/chị nhiều.