E chào a chị! Công ty e có 7 nhân viên làm việc có đóng bảo hiểm theo Công ty ạ. Lúc mới thành lập thì là hộ kinh doanh cá thể sau đó chuyển đổi lên Cty. Nhưng hiện tại bên e vẫn giữ hộ kinh doanh cá thể và Cty. Hàng năm vẫn phải đóng thuế cho hộ kinh doanh đóng thuế khoán và làm sổ sách, báo cáo Cty ạ. 7 nhân viên đc đóng BHXH và làm lương theo Cty. Do mấy năm trước e viết hóa đơn doanh thu ko cao lắm dẫn tới lợi nhuận âm vì lúc đó hàng tồn rất nhiều e muốn viết hóa đơn ra để giảm hàng tồn nên giá ko cao lắm. 3 năm lợi nhuận lỗ. Mà kinh doanh để lỗ nhiều vậy cũng ko an toàn. E cũng loại chi phí trên B4 nhưng vẫn lỗ vì chi phí BHXH và lương là thực ( chỉ có thể giảm ngày công làm việc ít đi thôi). Theo A chị e phải làm thế nào để xử lý khoản lỗ 3 năm liền như vậy ạ? E cảm ơn ạ.