- Tham gia
- 12/5/21
- Bài viết
- 7
- Thích
- 0
Em chào các anh chị !
Các a c đã gặp trường hợp nhà cung cấp tự ý hủy hóa đơn điện tử chưa ạ?
Thời điểm kê khai và hạch toán chi phí thì hóa đơn bình thường, một ngày quay lại check thấy hóa đơn đã bị nhà cung cấp hủy.
Bên e đã kê khai thuế VAT và hạch toán chi phí 242 phân bổ theo tháng
Liên hệ nhà cung cấp thì họ bảo họ hủy hóa đơn đấy do lỗi của bên họ và họ sẽ thay thế vào tháng này ( hóa đơn xuất tháng 01 đã hủy và định tháng 05 này xuất hóa đơn thay thế)
Vậy trường hợp này e pải kê khai và xử lý phần đã hạch toán và phần đã kê khai trước như nào ạ?
Dùng hóa đơn điện tử thấy rủi ro quá các bác ạ, nhà cung cấp thích hủy là hủy mình ko check lại thì chả biết gì .
Các a c đã gặp trường hợp nhà cung cấp tự ý hủy hóa đơn điện tử chưa ạ?
Thời điểm kê khai và hạch toán chi phí thì hóa đơn bình thường, một ngày quay lại check thấy hóa đơn đã bị nhà cung cấp hủy.
Bên e đã kê khai thuế VAT và hạch toán chi phí 242 phân bổ theo tháng
Liên hệ nhà cung cấp thì họ bảo họ hủy hóa đơn đấy do lỗi của bên họ và họ sẽ thay thế vào tháng này ( hóa đơn xuất tháng 01 đã hủy và định tháng 05 này xuất hóa đơn thay thế)
Vậy trường hợp này e pải kê khai và xử lý phần đã hạch toán và phần đã kê khai trước như nào ạ?
Dùng hóa đơn điện tử thấy rủi ro quá các bác ạ, nhà cung cấp thích hủy là hủy mình ko check lại thì chả biết gì .