- Tham gia
- 25/10/24
- Bài viết
- 4
- Thích
- 2
Bên em là doanh nghiệp Khám chữa bệnh, có triển khai Khám bảo hiểm y tế,
Ví dụ: Dịch vụ A, có đơn giá 100k, thì khách hàng sẽ trả 30k, và bảo hiểm chi trả 70k
cho em hỏi, khi mình xuất hóa đơn, thì xuất thành 2 hóa đơn ( 1 cho khách hàng 30k, 1 cho đơn vị bảo hiểm 70k), vô hình chung sẽ hiểu là Dịch vụ A bị xuất kho 2 lần.
Có anh chị nào làm cùng dịch vụ giống bên em không, cho em xin kinh nghiệm với ạ,
em đa tạ nhiều!!!
Ví dụ: Dịch vụ A, có đơn giá 100k, thì khách hàng sẽ trả 30k, và bảo hiểm chi trả 70k
cho em hỏi, khi mình xuất hóa đơn, thì xuất thành 2 hóa đơn ( 1 cho khách hàng 30k, 1 cho đơn vị bảo hiểm 70k), vô hình chung sẽ hiểu là Dịch vụ A bị xuất kho 2 lần.
Có anh chị nào làm cùng dịch vụ giống bên em không, cho em xin kinh nghiệm với ạ,
em đa tạ nhiều!!!