- Tham gia
- 27/8/21
- Bài viết
- 104
- Thích
- 17
Em chào anh, chị, bên em thi công dự án lắp đặt thiết bị, có 1 số vấn đề sau:
1. Đầu vào là phí thuê phòng nghỉ và công tác phí cho nhân viên bên em, đầu ra em xuất hóa đơn cho khách là Phí công tác.
2. Công ty có đăng kí ngành nghề kd liên quan đến lắp đặt thiết bị, hóa đơn đầu ra em để là Chi phí nhân công.
Nhờ anh chị cho em ý kiến 2 vế trên xuất hđ như thế có vấn đề gì không ạ?
1. Đầu vào là phí thuê phòng nghỉ và công tác phí cho nhân viên bên em, đầu ra em xuất hóa đơn cho khách là Phí công tác.
2. Công ty có đăng kí ngành nghề kd liên quan đến lắp đặt thiết bị, hóa đơn đầu ra em để là Chi phí nhân công.
Nhờ anh chị cho em ý kiến 2 vế trên xuất hđ như thế có vấn đề gì không ạ?