- Tham gia
- 12/9/24
- Bài viết
- 53
- Thích
- 19
Em chào anh Thức & anh chị,
Chỗ em làm là công ty dịch vụ bảo vệ, do bên em đang làm hồ sơ từng lần phát sinh để có hoá đơn cho khách.
Nhưng vì khó khăn về tài chính, nên chỉ sắp xếp nộp được từng khách hàng, đến nay là giữa tháng 8, nhưng chỉ mới xuất hoá đơn phí dịch vụ tháng 6 được 1/3 cho khách,
Tuy nhiên, số 1/3 khách đã được xuất hoá đơn tháng 6, thì họ muốn có luôn hoá đơn tháng 7 và 8 này luôn.
Vậy có được phát hành hoá đơn phí dịch vụ tháng 7 & 8, trong khi số khách chưa có hoá đơn tháng 6 kia vẫn chưa có thì có được không (Có được phát hành hoá đơn phí dịch vụ tháng 7, trong khi phí dịch vụ tháng 6 chưa phát hành hoá đơn xong hay không?)
Em cảm ơn ạ!
Chỗ em làm là công ty dịch vụ bảo vệ, do bên em đang làm hồ sơ từng lần phát sinh để có hoá đơn cho khách.
Nhưng vì khó khăn về tài chính, nên chỉ sắp xếp nộp được từng khách hàng, đến nay là giữa tháng 8, nhưng chỉ mới xuất hoá đơn phí dịch vụ tháng 6 được 1/3 cho khách,
Tuy nhiên, số 1/3 khách đã được xuất hoá đơn tháng 6, thì họ muốn có luôn hoá đơn tháng 7 và 8 này luôn.
Vậy có được phát hành hoá đơn phí dịch vụ tháng 7 & 8, trong khi số khách chưa có hoá đơn tháng 6 kia vẫn chưa có thì có được không (Có được phát hành hoá đơn phí dịch vụ tháng 7, trong khi phí dịch vụ tháng 6 chưa phát hành hoá đơn xong hay không?)
Em cảm ơn ạ!