- Tham gia
- 14/6/23
- Bài viết
- 39
- Thích
- 5
Em chào anh chị.
Công ty em mới thành lập, có thuê 1 văn phòng làm việc. Giá 11 triệu/tháng thuê từ cá nhân chứ không phải từ pháp nhân ạ, e thấy Giám đốc chỉ đưa cho em mỗi hợp đồng. Vậy cần bổ sung thêm gì để đưa vào chi phí hợp lý hợp lệ ạ?
Và trong hợp đồng có ghi bên cho thuê chịu trách nhiệm khai thuế, vậy bên em có cần nộp tờ khai thuê tài sản gì không ạ? CTY e thuê từ tháng 5/2023, em vào từ tháng 6/2023 nhưng do e cũng mới ra trường nên ko biết đến cái này, và đến nay mới đọc được thông tin về tờ khai thuê tài sản.
Em cảm ơn anh chị..
Công ty em mới thành lập, có thuê 1 văn phòng làm việc. Giá 11 triệu/tháng thuê từ cá nhân chứ không phải từ pháp nhân ạ, e thấy Giám đốc chỉ đưa cho em mỗi hợp đồng. Vậy cần bổ sung thêm gì để đưa vào chi phí hợp lý hợp lệ ạ?
Và trong hợp đồng có ghi bên cho thuê chịu trách nhiệm khai thuế, vậy bên em có cần nộp tờ khai thuê tài sản gì không ạ? CTY e thuê từ tháng 5/2023, em vào từ tháng 6/2023 nhưng do e cũng mới ra trường nên ko biết đến cái này, và đến nay mới đọc được thông tin về tờ khai thuê tài sản.
Em cảm ơn anh chị..