Em Chào Anh/Chị ạ.Anh/Chị có thể tư vấn cho em trường hợp sau ko ạ.
Công ty em hiện tại đang đặt văn phòng ở Q7,Vào ngày 4/10/2021 Công ty em sẽ làm hợp đồng thuê chỗ mới ở Huyện Nhà Bè với giá 35tr/tháng và dự kiến 15/10/2021 dọn qua chỗ mới.Anh/Chị cho em hỏi trong T10 này bên em sẽ hoàn tất thủ tục thay đổi GPKD thì tiền thuê nhà đó có được tính vào chi phí của văn phòng mới ko ạ?Nếu bên thuê là người nộp thay Thuế TNCN thì tính theo thuế suất là 5% trên doanh thu phải ko ạ?và nộp thuế TNCN như vậy tính theo tháng hay theo năm ạ?em mới vào nghề mong anh chị chỉ giúp ạ.
Công ty em hiện tại đang đặt văn phòng ở Q7,Vào ngày 4/10/2021 Công ty em sẽ làm hợp đồng thuê chỗ mới ở Huyện Nhà Bè với giá 35tr/tháng và dự kiến 15/10/2021 dọn qua chỗ mới.Anh/Chị cho em hỏi trong T10 này bên em sẽ hoàn tất thủ tục thay đổi GPKD thì tiền thuê nhà đó có được tính vào chi phí của văn phòng mới ko ạ?Nếu bên thuê là người nộp thay Thuế TNCN thì tính theo thuế suất là 5% trên doanh thu phải ko ạ?và nộp thuế TNCN như vậy tính theo tháng hay theo năm ạ?em mới vào nghề mong anh chị chỉ giúp ạ.